Bảng Giá Cửa Nhựa Lõi Thép Sparlee

Cửa nhựa lõi thép Sparlee profile. Thanh nhựa Sparlee Profile được thiết kế có kết cấu hình hộp. Bên trong được chia làm nhiều khoang lớn, nhỏ khác nhau, và có các gân tăng cứng. Trong các khoang, có một khoang lớn nhằm để liên kết giữa nhựa, lõi thép và phụ kiện lại với nhau. Vì vậy giúp tăng cường độ bền và cứng cáp, chịu lực tốt cho cửa. Trên khung bao và cánh cửa có rãnh, rãnh này để luồng ron cao su. Vì thế cửa kín khít, cách âm, cách nhiệt rất tốt vượt trội.

ATPwindow xin gửi đến quý khách hàng bảng giá mới nhất. Sử dụng thanh nhựa SPARLEE nhập khẩu 100%, áp dụng cho khu vực Tp.HCM và các tỉnh lân cận

báo giá cửa nhựa sparlee profile

cửa nhựa sparlee

Thông tin về các bộ phận cấu thành cửa nhựa lõi thép Sparlee profile.

+ Sản phẩm được sản xuất từ thanh nhựa SPARLEE nhập khẩu 100% của tập đoàn Dalian, Trung Quốc.

+ Phụ kiện GQ-ASSA ABLOY nhập khẩu chính hãng 100%.

+ Kính có nguồn gốc từ Chu Lai, Bình Dương, Phú Mỹ, kính sản xuất tại Việt Nam.

+ Kính đơn, kính ghép, kính hộp, kính màu…

+ Lõi thép mạ kẽm theo tiêu chuẩn có độ dày từ: 1.2-1.5mm.

góc mẫu cửa nhựa lõi thép sparlee

+ Cửa nhựa lõi thép SPARLEE profile:

Cửa nhựa có lớp bên ngoài là nguyên liệu nhựa SPARLEE. Có thành phần cấu tạo từ nhựa nguyên sinh, được pha trộn cùng với bột đá và các chất phụ gia khác. Tùy vào công thức pha trộn mà sản phẩm tạo ra có màu sắc khác nhau. Thanh nhựa có độ trắng cao, tức là tỉ lệ pha trộn với bột đá tương đối ít, không phải lo hàng kém chất lượng. Lớp lõi thép bên trong là thép mạ kẽm gia cường, nhằm tăng khả năng chịu lực cho cửa.

cửa nhựa lõi thép sparlee profile

+ Cửa nhựa lõi thép:

Thanh nhựa và lõi thép là 2 thành phần quan trọng của bộ cửa. Giúp tăng cường độ cứng và khả năng chịu lực. Đồng thời cũng là điểm bám để bắn vít nhằm liên kết phụ kiện, lõi thép, thanh nhựa lại với nhau. Lõi thép gia cường có chất lượng và dày thì ốc vít sẽ bám tốt hơn. Giúp tăng cường độ bền và tuổi thọ cho cửa, giúp cửa đóng mở nhẹ nhàng và không bị xệ cánh, trong thời gian dài sử dụng.

+ Ốc vít liên kết: 

Ốc vít có tác dụng nhằm liên kết các bộ phận rời thành 1 khối, tạo thành bộ cửa hoàn chỉnh. Nên lựa chọn ốc vít có chất lượng và không bị gỉ sét, không bị tác động của môi trường làm ảnh hưởng xấu đến chất lượng của cửa.

+ kính có nhiều loại như kính hộp, kính đơn, kính ghép. Tùy vào mục đích sử dụng mà chọn kính cho phù hợp. Nhằm tăng tuổi thọ cho cửa cũng như công năng sử dụng.

+ Phụ kiện kim khí:

Phụ kiện có nhiều loại phụ kiện nên chọn các hãng phụ kiện chính hãng như: GQ, GU, ROTO.

cửa nhựa sparlee

 

ATPwindow có đội ngũ cán bộ công nhân viên, nhiều năm kinh nghiệm, thợ sản xuất có tay nghề cao. Vì thế luôn đáp ứng nhu cầu cho quý khách, sản phẩm cửa làm ra đảm bảo chất lượng và có tính thẩm mỹ cao.

Cửa nhựa Sparlee profile có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, chịu được nắng mưa, nước biển, phù hợp với khí hậu ở Việt Nam. Cửa nhựa lõi thép uPVC có khả năng chống cháy, không bén lửa, có độ bền tuổi thọ cao. Không bị phai màu theo thời gian, không bị cong vênh, co ngót, biến dạng theo thời gian.

Cửa nhựa lõi thép Sparlee profile dễ vệ sinh định kỳ, đóng mở im, nhẹ nhàng. Cửa được sử dụng rộng rãi cho các dự án, cao ốc văn phòng, nhà phố, biệt thự, resort. Chúng tôi sản xuất và thi công lắp đặt nhanh, với số lượng lớn đáp ứng tiến độ của công trình. Hồ sơ, chứng chỉ nguồn gốc vật liệu và các loại hồ sơ liên quan khác luôn đầy đủ.

 

QUI TRÌNH SẢN XUẤT CỬA NHỰA LÕI THÉP SPARLEE PROFILE.

Trước tiên chúng ta đi đo ô chờ sau khi đã bã matic, và nền đã lát gạch từ đó chúng ta có kích thước chính xác. Từ kích thước này chúng ta ra bản vẽ sản xuất, sau đó kiểm tra hàng hóa trong kho. Kiểm nhựa, lõi thép, phụ kiện, kính, nếu thiếu hụt thì bổ xung cho đủ. Cho lệnh sản xuất, tiến hành cắt nhựa, khoan rãnh phụ kiện. Luồng thép gia cường, khoan lỗ lắp đặt, hàn nhiệt ra ô cửa, nhiệt độ máy hàn từ 255-260 độ C. Sau đó làm sạch bào góc và các khe rãnh, luồng ron cao su, khoan lỗ thoát nước. Lắp phụ kiện, cắt kính, cắt nẹp kính, cho kính vào khung, đóng nẹp. Khâu cuối cùng là kiểm tra sản phẩm và tiến hành giao cửa tới công trình.

quy trình sản xuất cửa nhựa upvc

   

QUI TRÌNH LẮP ĐẶT CỬA NHỰA SPARLEE PROFILE.

Chúng ta tiến hành giao cửa tới công trình đúng tiến độ theo lịch hẹn. Phân cửa vào đúng vị trí cần lắp đặt, và sau đó tiến hành lắp cửa. Khi lắp cửa mở ngoài, cửa sổ và vách kính thì lắp, cách mép ngoài 20mm. Cửa mở vào trong thì lắp cách tường trong 20mm, lưu ý hỏi ý kiến của chủ đầu tư trước. Cân chỉnh Livo, khoan và cố định cửa cho cứng cáp, tiếp theo chúng ta cân chỉnh phụ kiện. Vệ sinh cửa bơm silicons, hoàn thiện bàn giao, nghiệm thu công trình.

quy trình lắp đặt cửa nhựa upvc

                                                            

+ Ghi Chú:
+ Diện tích = chiều rộng x chiều cao.
+ Đơn giá 1 bộ = quy cách mở cửa và lựa chọn loại kính+ phụ kiện kim khí.
+ Đơn giá bộ phụ kiện = chính là đơn giá bộ phụ kiện dùng cho quy cách mở cửa đó.

+ BÁO GIÁ CỬA NHỰA LÕI THÉP SPARLEE PROFILE DẠNG VÁCH KÍNH CỐ ĐỊNH.

+ Giá cửa nhựa lõi thép dạng vách kính cố định: 1.200.000VNĐ/1m².

+ BÁO GIÁ CỬA NHỰA LÕI THÉP SPARLEE DẠNG 4 CÁNH.

cửa nhựa sparlee 4 cánh

+ Giá cửa nhựa lõi thép sparlee dạng cửa đi lùa 4 cánh là: 1.250.000VNĐ/1m², phụ kiện kim khí GQ đi kèm là :1.150.000VNĐ/1 bộ.

+ Giá cửa nhựa lõi thép sparlee cao cấp dạng cửa đi mở quay 4 cánh là: 1.250.000VNĐ/1m², phụ kiện kim khí GQ đi kèm là :4.800.000VNĐ/1 bộ.

+ Giá cửa nhựa lõi thép sparlee uPVC dạng cửa sổ lùa 4 cánh là: 1.300.000VNĐ/1m², phụ kiện kim khí GQ đi kèm là :250.000VNĐ/1 bộ.

+ Giá cửa nhựa sparlee uPVC dạng cửa sổ mở quay 4 cánh là: 1.550.000VNĐ/1m², phụ kiện kim khí GQ đi kèm là :1.200.000VNĐ/1 bộ.

+ BÁO GIÁ CỬA NHỰA LÕI THÉP SPARLEE DẠNG 2 CÁNH.

cửa nhựa 2 cánh sparlee

+ Giá cửa nhựa sparlee cao cấp dạng 2 cánh đi lùa là: 1.200.000VNĐ/1m², phụ kiện kim khí GQ đi kèm là :1.050.000VNĐ/1 bộ.

+ Giá cửa nhựa sparlee uPVC cao cấp dạng cửa đi mở quay 2 cánh là: 1.350.000VNĐ/1m², phụ kiện kim khí GQ đi kèm là :1.700.000VNĐ/1 bộ.

+ Giá cửa nhựa lõi thép sparlee uPVC cao cấp dạng cửa sổ mở quay 2 cánh là: 1.400.000VNĐ/1m², phụ kiện kim khí GQ đi kèm là :1.550.000VNĐ/1 bộ.

+ Giá cửa nhựa lõi thép sparlee cao cấp dạng cửa sổ lùa 2 cánh là: 1.350.000VNĐ/1m², phụ kiện kim khí GQ đi kèm là :150.000VNĐ/1 bộ.

+ BÁO GIÁ CỬA NHỰA LÕI THÉP SPARLEE PROFILE DẠNG 1 CÁNH.

cửa nhựa sparlee 1 cánh

+ Giá cửa nhựa lõi thép sparlee dạng cửa sổ mở quay 1 cánh là: 1.450.000VNĐ/1m², phụ kiện kim khí GQ đi kèm là :300.000VNĐ/1 bộ.

+ Giá cửa nhựa lõi thép sparlee cao cấp dạng cửa sổ hất 1 cánh là: 1.450.000VNĐ/1m², phụ kiện kim khí GQ đi kèm là :350.000VNĐ/1 bộ.

+ Giá cửa nhựa sparlee uPVC cao cấp dạng cửa đi mở quay 1 cánh, thông phòng: 1.300.000VNĐ/1m², phụ kiện kim khí GQ đi kèm là :800.000VNĐ/1 bộ.

+ Giá cửa nhựa lõi thép sparlee cao cấp dạng cửa đi mở quay 1 cánh bancon: 1.300.000VNĐ/1m², phụ kiện kim khí GQ đi kèm là :1.100.000VNĐ/1 bộ.

+ BÁO GIÁ TRÊN ÁP DỤNG CHO KÍNH TRẮNG CƯỜNG LỰC 8LY.

 

BẢNG BÁO GIÁ CỬA NHỰA LÕI THÉP SPARLEE  PROFILE THAM KHẢO.

bảng giá cửa nhựa lõi thép sparlee profilebảng báo giá cửa nhựa cao cấp upvcbảng báo giá cửa nhựa lõi thépbáo giá cửa nhựa lõi thépbáo giá cửa nhựa

 

 

Ngoài ra  ATPwindow còn có các dòng sản phẩm cửa khác quý khách có thể thao khảo:

báo giá cửa nhôm Xingfa Việt Nam.

báo giá cửa nhựa lõi thép uPVC SHIDE profile.

báo giá cửa nhựa lõi thép cao cấp REHAU profile.

báo giá cửa nhôm XINGFA nhập khẩu tem đỏ.

báo giá cửa nhôm CẦU CÁCH NHIỆT cao cấp.

báo giá mặt dựng nhôm kính Hondalex.

báo giá mặt dựng nhôm kính Tungshin.

bảng báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ.

bảng báo giá cửa trượt quay EUROTECH.

Hoặc liên hệ văn phòng công ty:
CTY TNHH-KD-SX-TM-AN THỊNH PHÁT

ĐC: 548, ĐƯỜNG VÕ THỊ THỪA, KP3, P. AN PHÚ ĐÔNG, Q.12, TP.HCM.

ZALO: 0767869086 – FAX: 08.66543104.

Website: www.atpwindow.com – Email: anthinhphatwindows@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.