TAY ĐẨY HƠI- CÙI CHỎ HƠI

TAY ĐẨY HƠI THỦY LỰC- CÙI CHỎ HƠI.

Tay đẩy hơi thủy lực hay còn gọi là Cùi chỏ hơi, Tay co thủy lực, Tay đẩy thủy lực, Cùi chỏ thủy lực. Đây là một loại phụ kiện được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Tay đẩy hơi được gắn kèm với cửa gỗ, cửa nhôm cao cấp, cửa hợp kim, cửa thoát hiểm, cửa chống cháy. Rất nhiều công trình cao cấp dùng phụ kiện này bởi sự hửu ích mà dòng sản phẩm này mang lại.

Tay đẩy hơi thủy lực là dòng phụ kiện đóng cửa tự động và chúng được gắn bên phía bản lề cửa. Với sự hỗ trợ từ thiết bị này sau khi chúng ta mở cửa, cửa sẽ tự động được đóng lại một cách nhẹ nhàng êm ái. Cùi chỏ hơi gốp phần bảo vệ cửa khỏi các tác nhân bên ngoài gây va đập mạnh. Hạn chế cửa bị hỏng hóc từ đó tăng độ bền tuổi thọ cho cửa.

Nhờ vào tính năng tự động điều chỉnh đóng cửa, nên an toàn cho người cao tuổi và trẻ em.

 

tay đẩy hơi thủy lực

 

ƯU ĐIỂM TAY ĐẨY HƠI:

– Gắn cho hệ thống cửa thoát hiểm: với chức năng cho của luôn đóng. Chịu được nhiệt độ cao khi có hỏa hoạn, tay đẩy hơi sẽ ngăn chặn sự lây lan của lửa. Nhờ cửa luôn đóng mà khí độc không tràn sang các khu vực lân cận, từ tầng này sang tầng khác. Nhờ vậy mà hạn chế tối đa thiệt hại về con người và tài sản không bị hư hại.

– Tay đẩy hơi gắn ở cửa nơi công cộng: Nơi công cộng có nhiều người ra vào và liên tục. Phụ kiện đóng cửa tự động này, giúp cho cửa tự đóng mở sau mỗi lần có người mở cửa. Vì vậy rất thuận tiện khi sử dụng, giúp ích nhiều cho người sử dụng, khi ra vào cửa.

– Nhà có người lớn tuổi và có trẻ em: nhờ vào chức năng đóng cửa với lực kéo cố định. Cửa được đóng mở ở chế độ từ từ, tránh tình trạng dập mạnh, bớt chợt của gió hay lở tay đóng mạnh. Tránh gây dập tay nguy hiểm cho người nhà nên tay đẩy thủy lực rất là thuận tiện.

– Cùi chỏ hơi gắn cho cửa ra ban công: Cửa này thường bị gió đẩy, tay đẩy hơi sẽ kiềm hãm lực đóng cửa. Không để xảy ra gió dập mạnh, gây tiếng động ồn ào, khó chịu giúp cửa bền, không bị hư hỏng.

–  Tay đẩy hơi thủy lực gắn cho phòng lạnh: khi lắp tay co thủy lực cửa luôn được giữ trong trạng thái đóng kín. Vì thế hạn chế khí lạnh tràn ra ngoài, gây giảm hiệu suất sử dụng máy lạnh, hao phí điện năng tiêu thụ.

 

cùi chỏ hơi thủy lực

 

+ CÓ 2 DẠNG TAY ĐẨY HƠI THỦY LỰC:

Tay đẩy hơi lắp nổi và tay đẩy hơi lắp âm.

–  Tay đẩy hơi lắp nổi: dạng này rất phổ biến và thường thấy nhất trong đời sống hàng ngày. Tay đẩy lắp nổi có ưu điểm là lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng. Đa dạng về chức năng phong phú về giá cả, nhưng không thẩm mỹ bằng tay đẩy hơi lắp âm.

 

tay đẩy hơi lắp nổi

 

–  Tay đẩy hơi lắp âm: Dòng phụ kiện này được thiết kế để lắp âm, vào trong cánh cửa và khung cửa, tạo ra độ thẩm mỹ rất cao, gọn gàng nhất. Nhưng tay đẩy hơi lắp âm này rất phức tạp trong khâu lắp đặt. Yêu cầu chuận xác về độ dày cánh cửa và khung cửa cần dày 45mm. Mới có thể lắp đặt cùi chỏ âm được, và có giá thành rất cao so với tay đẩy hơi lắp nổi.

 

tay hơi lắp âm

 

CÁCH CHỌN TAY ĐẨY HƠI THỦY LỰC THEO KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG CỬA:

Tùy vào kích thước và trọng lượng cửa mà chúng ta lựa chọn tay đẩy hơi cho phù hợp. Nếu lực đẩy yếu hơn so với trọng lượng cửa thì cửa sẽ không đảm bảo việc điều khiển tốc độ đóng cửa. Ngược lại nếu chúng ta lựa chọn tay đẩy với lực lớn hơn so với trọng lượng cửa, thì lực đẩy sẽ nặng tay, khó sử dụng.

BẢNG CHỌN TAY ĐẨY HƠI THAM KHẢO:

bảng lựa chọn tay hơi

 

+ CÙI CHỎ HƠI KHÔNG DỪNG VÀ CÓ ĐIỂM DỪNG CỬA:

–  Tay đẩy hơi không dừng cửa: tính năng dừng cửa không được tích hợp rất phù hợp cho những bộ cửa muốn mở ra sát tường.

–  Tay đẩy hơi có dừng cửa: hay còn gọi là Cùi chỏ hơi 90 độ. Chức năng dừng cửa giúp bạn chủ động dừng cửa ở góc mở 90 độ. Nhưng để sử dụng được tính năng này yêu cầu cửa phải mở được góc mở lớn hơn 90 độ. Thì chúng ta mới chỉnh được góc mở cửa.

 

tay hơi

 

 

+ CÁC DÒNG TAY ĐẨY HƠI:

– NEWSTAR: là dòng sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản( Japan), được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay.

– VIỆT TIỆP: là dòng thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao. Sử dụng bền bỉ, giá thành cạnh tranh, cùng niềm tin chất lượng hàng Việt Nam.

BẢNG GIÁ MỌI CHI TIẾT XIN QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ TEL/ZALO: 0767869086.

Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều dòng sản phẩm cửa khác như sau: xin quý khách hàng vui lòng tham khảo:
Hoặc liên hệ văn phòng công ty:
CTY TNHH-KD-SX-TM-AN THỊNH PHÁT

ĐC: 548, ĐƯỜNG VÕ THỊ THỪA, KP3, P. AN PHÚ ĐÔNG, Q.12, TP.HCM.

ZALO: 0767869086 – FAX: 08.66543104

Website: www.atpwindow.com – Email: anthinhphatwindows@gmail.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.