GIÁ VÁCH NGĂN TẤM COMPACT HPL

GIÁ VÁCH NGĂN TẤM COMPACT HPL.

Vách ngân nhà vệ sinh đúng chuẩn, có vật liệu chính là tấm compact, tấm Laminate chống ẩm, chống nước. Trên thị trường hiện nay có các sản sản xuất tấm Compact, tấm Laminate nổi tiếng như: HPL, Maica, Formaica, Polytech. v.v. Vách ngăn bằng tấm Compact còn có tên gọi là Solid Phenolic. Được sản xuất tại Trung Quốc, với dây chuyền công nghệ sản xuất của Mỹ. Cấu tạo bên trong tấm Compact HPL là một lớp lõi đặc, được tạo từ nhiều lớp giấy Kraft. Kết hợp với việc ngâm keo nhựa Phenolic, sau đó được ép nén ở nhiệt độ cao 150 độ C, và áp suất 1430 psi. Bên trên bề mặt tấm Compact HPL, được xử lý phủ lên một hợp chất hữu cơ Melamine.

Lớp này có khả năng chống trầy xước, và chống bám bẩn. Chính vì vậy làm cho tấm vách ngăn Compact rất cứng và bền. Bên cạnh đó cũng giúp vách ngăn nhà vệ sinh có khả năng chống thấm nước 100%. Tấm Compact HPL có kích thước khổ như sau: 1220mm x 1830mm, 1520mm x 1830mm, 1830mm x 2135mm. Tấm Compact thường có độ dày 12ly hoặc là 18ly.

giá tấm compact hpl

Giá vách ngăn tấm compact HPL.

Giá tấm Compact HPL dày 12ly phụ kiện đi kèm Inox 304 là: 750.000đ – 950.000đ/1m2 (màu kem, màu ghi).

Giá tấm Compact HPL dày 12ly phụ kiện đi kèm Inox 304 màu vân gỗ là: 850.000đ – 1050.000đ/1m2 .

Giá tấm Compact HPL dày 18ly phụ kiện đi kèm Inox 304 là: 1.150.000đ – 1.350.000đ/1m2 (màu kem, màu ghi).

giá tấm compact hpl

ƯU ĐIỂM CỦA VÁCH NGĂN TẤM COMPACT HPL.

Tấm Compact có khả năng chịu nước 100%, và chịu được lửa. Bền bỉ ngay cả môi trường oxy hóa, hay độ ẩm cao. Tấm Compact HPL rất thích hợp để sử dụng vách ngăn trong khu vực nhà vệ sinh. Khu vực này thường có độ ẩm lớn, thường xuyên tiếp xúc với chất tẩy rửa và nước. Bề mặt vách ngăn với việc trợ giúp của lớp bề mặt nhựa Melamine nên có khả năng chống trầy xước cao. Dễ vệ sinh lau chùi, tiết kiệm thời gian và công sức khi vệ sinh. Sử dụng vách ngăn tấm Compact HPL, được xem là lựa chọn tối ưu. Dùng cho các dự án cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, nhà hàng, trường học, khu nhà xưởng.v.v.

Vách ngăn tấm Compact HPL có khối lượng nhẹ, gọn, tối ưu hơn hẳn khi xây dựng tường gạch. Bên cạnh đó vách ngăn tấm Compact HPL, có độ mở ở cả phía trên và phía dưới. Vì vậy mà giúp không gian luôn thông thoáng và khô ráo, hạn chế việc giữ lại mùi trong không gian bí.

giá vách ngăn tấm compact hpl

Vách ngăn tấm compact HPL rất đa dạng về màu sắc, kích thước, và mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Phù hợp cho mọi không gian, vách ngăn tấm Compact có thể kết hợp đa dạng với các loại khung như: nhôm định hình, Inox.v.v.

Tạo nên sự kết hợp rất hài hòa vừa đẹp lại vừa bền, vách ngăn Compact có kết cấu khá đơn giản. Nên việc thi công tương đối nhanh, không tốn nhiều thời gian, chỉ cần dùng các dụng cụ cơ bản, cũng có thể lắp tháo rất dễ dàng. Vách ngăn tấm Compact vừa đẹp vừa bền mà giá thành tương đối hợp lý. Vì được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, sản xuất nhanh với số lượng lớn, dễ thi công lắp đặt.

tấm compact HPL                 

 

 Ghi chú:

1. Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%.
2. Báo giá đã bao gồm chi phí vận chuyển và lắp đặt đối với khu vực nội thành Tp.HCM và các khu vực lân cận.
3. Bảng báo giá này chỉ mang tính chất tham khảo. Sau khi khảo sát thực tế công trình hoặc thông qua bản vẽ thiết kế, Công ty chúng tôi sẽ có báo giá chính thức.
4. Ngoài ra cty chúng tôi còn có nhiều dòng cửa nhựa khác như: SHIDE, REHAU, SPARLEE, QUEEN , EURO… phụ kiện tương ứng với từng dòng nhựa, và Dòng sản phẩm cửa , NHÔM CẦU CÁCH NHIỆT… phụ kiện KINLONG, DRAHO, CMECH…
Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều dòng sản phẩm cửa khác có giá thành tốt hơn. xin quý khách vui lòng tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.