CỬA NHỰA LÕI THÉP KINBON

CỬA NHỰA LÕI THÉP KINBON.

Thanh nhựa Kinbon được dùng để sản xuất dòng cửa nhựa lõi thép uPVC, trong thời gian đầu có dòng cửa nhựa ở thị trường nước ta. Qua thời gian dài được sử dụng thanh nhựa Kinbon được nhiều người biết đến vì thế mà trở nên phổ biến ở thị trường tiêu dùng hơn. Thanh nhựa Kinbon có thiết kế nhiều khoang trống, trong đó có một khoang lớn để luồng thép liên kết giữa nhựa, phụ kiện và lõi thép. Vì vậy mà cửa nhựa lõi thép Kinbon thêm cứng cáp hơn.

 

cửa nhựa lõi thép kinbon

Thanh nhựa Kinbon là sản phẩm của tập đoàn JINPENG. Tianjin Jinpeng Group được thành lập năm 1999. Và là công ty thuộc ngành công nghiệp nhựa, công nghệ Polymer và sản xuất các thanh profile nhựa. Công ty sản xuất thanh nhựa Kinbon có trụ sở chính tại Thiên Tân, Trung Quốc. Thanh nhựa Kinbon được sản xuất trên dây chuyền máy móc tiên tiến hiện nay. Cửa nhựa lõi thép Kinbon có khả năng chống tia UV tốt, rất thích hợp với khí hậu có độ ẩm cao và lạnh.

cửa nhựa lõi thép kinbon

 

CÁC MÀU CỦA CỬA NHỰA LÕI THÉP KINBON.

Thanh nhựa Kinbon có 3 màu chính: màu trắng sáng, màu trắng xám và màu vân gỗ. Đặc biệt có sự kết hợp màu sắc trên cùng một thanh profile giữa màu trắng xám mặt ngoài trời và màu trắng sáng ở trong nhà. Màu vân gỗ được thiết kế giống với tông màu của màu gỗ sồi tự nhiên trông rất ấm áp, cho ngôi nhà, phù hợp với mọi thiết kế từ cổ điển đến hiện đại. Và được dùng nhiều cho các khu resort cao cấp, biệt thự cao cấp, khu nhà ở cao cấp…

kinbon vân gỗ.

Cửa nhựa lõi thép Kinbon có màu trắng sáng rất đặc biệt so với các dòng cửa nhựa lõi thép khác trên thị trường hiện nay. Cửa không bị cong vênh co ngót, mối mọt biến dạng theo thời gian. Là sự lựa chọn hợp lý cho khách hàng, bởi cửa có giá thành không quá cao.

GIÁ CỬA NHỰA KINBON.

–  Cửa đi Kinbon dạng mở quay có đơn giá là: 1.950.000đ/1m2.

–  Cửa đi Kinbon dạng mở lùa có đơn giá là: 1.850.000đ/1m2.

–  Cửa sổ Kinbon dạng mở quay có đơn giá là: 1.800.000đ/1m2.

–  Cửa sổ Kinbon dạng mở lùa có đơn giá là: 1.700.000đ/1m2.

–  Vách kính cố định có đơn giá là: 1.500.000đ/1m2.

–  Đơn giá trên áp dụng cho kính trắng cường lực 8ly và phụ kiện kim khí GQ chính hãng – Thanh nhựa Kinbon profile màu trắng sáng.

 

cửa nhựa vân gỗ

 

ATPwindow có đội ngũ công nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm, thợ sản xuất và lắp đặt có tay nghề cao. Cửa sản xuất ra đảm bảo tính kỹ thuật và đạt độ thẩm mỹ cao. Chúng tôi chuyên cung cấp cửa cho các dự án với số lượng cửa lớn và giao hàng đúng tiến độ. Nguồn kính có nguồn gốc từ Bình Dương, Chu Lai, Phú mỹ, kính có nguồn gốc từ Việt Nam.

cửa nhựa kinbon

 

Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều dòng sản phẩm cửa khác như sau: xin quý khách hàng vui lòng tham khảo:
Hoặc liên hệ văn phòng công ty:
CTY TNHH-KD-SX-TM-AN THỊNH PHÁT

ĐC: 548, ĐƯỜNG VÕ THỊ THỪA, KP3, P. AN PHÚ ĐÔNG, Q.12, TP.HCM.

ZALO: 0767869086 – FAX: 08.66543104

Website: www.atpwindow.com – Email: anthinhphatwindows@gmail.com.

One thought on “CỬA NHỰA LÕI THÉP KINBON

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.