GIA CÔNG CÁNH KÍNH TỦ

GIA CÔNG CÁNH KÍNH TỦ.

ATPwindow chuyên gia công cánh kính tủ quần áo, cánh kính cho tủ trưng bày sản phẩm bán hàng, tủ rượu, tủ bếp. Có 2 kiểu dáng cánh kính khung nhôm được sản xuất trên thị trường hiện nay. Đó là cánh kính khung nhôm mở và cánh kính khung nhôm lùa.

gia công cánh kính tủ

 

– Cánh kính khung nhôm mở được nhiều khách hàng lựa chọn nhất, bởi vì nó mang phong cách thiết kế hiện đại. Cánh kính mở có những tính năng ưu việt mà sản phẩm mang lại như: Cánh kính mở mang đến không gian dọn gàng, ngăn nắp. Bởi chất liệu sản phẩm phong phú, có giá cả phù hợp với kinh phí của nhiều gia đình.

– Cánh kính khung nhôm lùa, các mẫu cánh kính lùa đều có thiết kế vô cùng đẹp, sang trọng. Phù hợp với mọi không gian, nhà ở thông thường cũng như nhà ở cao cấp, từ nhà phố cho đến siêu dinh thự đều rất phù hợp. ATPwindow có đội ngủ gia công cánh kính tủ có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm.

 

màu sắc khung nhôm cánh kính tủ

 

Ưu điểm của cánh kính tủ khung nhôm: sản phẩm có thiết kế khung nhôm nhỏ đẹp, tinh tế, sang trọng, đẳng cấp và hiện đại. Cánh kính tủ có tuổi thọ cao, chống nước tốt, chống trầy xước, do va đập, hạn chế rủi ro do cháy nổ, không bám bụi. Lắp đặt dễ dàng và an toàn, sự đa dạng về màu sắc của khung nhôm cũng như kính và phụ kiện. Để tạo ra một sản phẩm cánh kính tủ khung nhôm đẹp, hiện đại và sang trọng. Hệ cánh kính tủ mở, khung nhôm có kích thước 20x21x1.8ly, 20x45x1.2ly, 20x20x1.7ly và 20x45x0.9ly.  Đây là hệ thông dụng nhất, để gia công cánh kính tủ, trên thị trường hiện nay.

MẶT CẮT CÁNH KÍNH TỦ KHUNG NHÔM.

cánh kính tủ khung nhôm

 

Khung nhôm làm cánh kính tủ có các màu sắc cơ bản như: Đen mờ, Đen xước, Vàng xước, Xám xước, Hồng baby, vàng bóng hàng nhập khẩu.

Kính dùng gia công cánh kính tủ có độ dày lớn nhất là 5ly, thanh nhôm định hình được thiết kế có khe lắp kính là 5ly.  Kính có thể dùng kính thường, kính cường lực, kính màu, kính trong, kính trà, kính xám khói, kính xanh đen.

 

kính xám khói- kính màu

 

Phụ kiện dùng cho gia công cánh kính tủ dạng mở, dùng bản lề giảm chấn, khi đóng vào sẽ giúp cho cánh cửa được êm. Không bị va đập mạnh vào thành tủ giúp tăng tuổi thọ cho cánh kính tủ. Tay nắm cánh kính tủ được thiết kế bằng khung bao cách kính tủ rất thẩm mỹ. Tay nắm có hình chữ C và hình chữ U là hai loại khung nhôm tay nắm thông dụng trên thị trường hiện nay.

PHỤ KIỆN GIA CÔNG CÁNH KÍNH TỦ.

phụ kiện cánh kính tủ

Cánh kính tủ khung nhôm có nhiều màu sắc khác nhau, sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho từng không gian nội thất khác nhau. Vì vậy khách hàng có nhiều lựa chọn cũng như phối tông màu cho phù với sở thích của mình. Bản khung nhôm cánh nhỏ, nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Vì thế làm cho không gian chính của tủ cánh kính, không bị vướng víu. Rất thanh mảnh đẹp và hiện đại, sang trọng, có tính thẩm mỹ rất cao.

Kính có độ phản xạ cao luôn tạo được điểm nhấn cho căn phòng, rất thu hút mọi ánh nhìn. Cánh kính tủ khung nhôm có độ bền cao, không bị cong vênh, co ngót, mối mọt. Bề mặt khung nhôm và kính nhẵn bóng, rất thuận lợi cho việc vệ sinh, lau chùi. Tiết kiệm được thời gian và luôn đảm bảo bề mặt sản phẩm, lúc nào cũng sạch sẽ, nhẵn bóng. ATPwindow gia công cánh kính tủ khung nhôm rất uy tín và chất lượng, trên thị trường hiện nay.

cánh tủ đẹp

BÁO GIÁ GIA CÔNG CÁNH KÍNH TỦ.

– Giá gia công cánh kính tủ khung bao nhôm bản nhỏ:

–  Giá gia công cánh kính tủ kính xám khói, kính trà, kính xanh đen, cường lực 5ly. Đơn giá 1.650.000đ/1m2, phụ kiện tính riêng.

– Kính trong cường lực 5ly đơn giá 1.450.000đ/1m2. Phụ kiện tính riêng.

– Giá cánh kính tủ khung bao nhôm bản lớn:

–  Kính xám khói, kính trà, kính xanh đen, cường lực 5ly. Đơn giá 1.750.000đ/1m2, phụ kiện tính riêng.

– Kính trong cường lực 5ly đơn giá 1.550.000đ/1m2. Phụ kiện tính riêng.

Áp dụng cho hệ cánh kính dạng mở.

 

cánh kính tủ

 

Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều dòng sản phẩm cửa khác như sau. xin quý khách vui lòng tham khảo:
Hoặc liên hệ văn phòng công ty:
CTY TNHH-KD-SX-TM-AN THỊNH PHÁT

ĐC: 548, ĐƯỜNG VÕ THỊ THỪA, KP3, P. AN PHÚ ĐÔNG, Q.12, TP.HCM.

ZALO: 0767869086 – FAX: 08.66543104

Website: www.atpwindow.com – Email: anthinhphatwindows@gmail.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.